Kết quả 1 đến 5 của 5

Chủ đề: hồ sơ kiểm toán

  1. #1
    Junior Member
    Ngày tham gia
    Mar 2010
    Bài viết
    3

    Mặc định hồ sơ kiểm toán

    mình đang làm 1 bài tiểu luận về đề tài:hệ thống hồ sơ kiểm toán.mọi người giúp mình 1 số thông tin về hồ sơ kiểm toán với.ví dụ như khái niệm,chức năng,...ngoài ra cho mình biết về thực trạng,cách khắc phục của hồ sơ kiểm toán vơi.mong các bạn giúp mình sớm.cảm ơn

  2. #2
    Junior Member
    Ngày tham gia
    Mar 2010
    Bài viết
    17

    Mặc định Re: hồ sơ kiểm toán

    Hồ sơ kiểm toán là các tài liệu do KTV lập, thu thập, phân loại, sử dụng và lưu trữ trong cuộc kiểm toán.
    * Các loại hồ sơ kiểm toán
    - hồ sơ kiểm toán chung:
    là hồ sơ kiểm toán chứa các thông tín chung về khách hàng liên quan tới hai hay nhiều cuộc kiểm toán trong nhiều năm tài chính.
    - hồ sơ kiểm toán năm
    là hồ sơ kiểm toán chứa đụng các thông tin về khách hàng chỉ liên quan đến cuộc kiểm toán 1 năm tài chính

  3. #3
    Junior Member
    Ngày tham gia
    Mar 2010
    Bài viết
    3

    Mặc định Re: hồ sơ kiểm toán

    cảm ơn mọi ngươi rất nhìu.ai có thông tin khác nữa thì trả lơi giúp mình với.bài tiểu luận dài từ 10-15 trang.mông mọi người trong ngành giúp đỡ mình với.

  4. #4
    Junior Member
    Ngày tham gia
    Mar 2010
    Bài viết
    1

    Mặc định Re: hồ sơ kiểm toán

    Mình thì chưa có kiến thức về khoản này. Bắt đầu từ hôm nay phải học hỏi mới được

  5. #5
    Junior Member
    Ngày tham gia
    Mar 2010
    Bài viết
    17

    Mặc định Re: hồ sơ kiểm toán

    Hồ sơ kiểm toán thường được sử dụng để:
    Lưu trữ những bằng chứng kiểm toán thu được trong quá trình thực hiện kiểm toán, và làm cơ sở cho việc đưa ra ý kiến của kiểm toán viên;
    Trợ giúp cho việc lập kế hoạch và thực hiện công việc kiểm toán;
    Trợ giúp cho việc kiểm tra, soát xét và đánh giá chất lượng công việc kiểm toán;
    Trợ giúp cho việc xử lý các phát sinh sau cuộc kiểm toán; và
    Làm tài liệu cho các cuộc kiểm toán sau.
    Kiểm toán viên phải ghi chép và lưu giữ trong hồ sơ kiểm toán của mình về tất cả các tài liệu và thông tin liên quan đến:
    Kế hoạch kiểm toán;
    Việc thực hiện cuộc kiểm toán: Nội dung, chương trình và phạm vi của các thủ tục đã được thực hiện;
    Kết quả của các thủ tục đã thực hiện; và
    Những kết luận mà kiểm toán viên rút ra từ những bằng chứng kiểm toán thu thập được.
    Hồ sơ kiểm toán phải được sắp xếp, lưu giữ một cách thuận tiện, khoa học theo một trật tự dễ tìm, dễ lấy, để tra cứu và được lưu giữ, quản lý tập trung tại nơi lưu giữ hồ sơ và phải đảm bảo giữ bí mật, an toàn cho hồ sơ kiểm toán.

Các Chủ đề tương tự

  1. kiểm toán toàn diện và kiểm toán chọn điểm
    Bởi hongnhungkt52b trong diễn đàn Kiến thức chung về Kiểm toán Báo cáo tài chính
    Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 07-12-2012, 06:39 PM
  2. Trả lời: 15
    Bài viết cuối: 08-09-2011, 09:08 PM
  3. Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 13-12-2010, 04:43 PM
  4. TRƯƠNG TRÌNH KIỂM TOÁN BCTC- Phần 1 Kiểm toán tiền
    Bởi manhnguyen trong diễn đàn Kiến thức chung về Kiểm toán Báo cáo tài chính
    Trả lời: 16
    Bài viết cuối: 26-08-2010, 09:56 AM
  5. Trả lời: 13
    Bài viết cuối: 13-09-2009, 12:24 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •