Thông tin tuyển dụng:
Công ty TNHH Kiểm toán An Việt được thành lập năm 2003 hiện nằm trong top đầu các công ty kiểm toán tại Việt Nam với 200 nhân viên, 35 CPAs tại 3 văn phòng tại Hà Nội và Hải Phòng. An Việt hiện là một trong số ít các công ty kiểm toán được UBCK chấp thuận cung cấp dịch vụ kiểm toán cho các công ty niêm yết, công ty đại chúng tại Việt Nam.
Văn phòng Hồ Chí Minh và Hà Nội – An Việt cung cấp dịch vụ kiểm toán, tư vấn tài chính, tư vấn thuế cho các khách hàng trong nước và quốc tế đang có nhu cầu tuyển dụng trợ lý kiểm toán đi làm ngay trong tháng 11/2019.
Nội dung công việc
– Thực hiện các công việc của trợ lý kiểm toán với các khách hàng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau dưới sự phân công và hướng dẫn của các kiểm toán viên có nhiều kinh nghiệm
Điều kiện ứng viên:
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Thuế hoặc các chuyên ngành kinh tế – kinh doanh nhưng đã hoặc đang theo học CFAB;
– Có 1 năm kinh nghiệm trở lên tại các hãng kiểm toán;
– Có khả năng chịu được áp lực công việc với cường độ cao;
– Có trách nhiệm và cam kết làm việc lâu dài;
– Am hiểu Chuẩn mực kế toán Việt Nam, Chuẩn mực kiểm toán Việt Nam và Hệ thống pháp luật về thuế Việt Nam.
Ưu tiên:
– Ứng viên có khả năng giao tiếp và trình bày tiếng Anh;
– Ứng viên có các chứng chỉ chuyên môn hoặc đang theo học các chương trình PA – Kiểm toán viên chuyên nghiệp, ICAEW CFAB, ACCA.
Quyền lợi được hưởng:
– Thu nhập tương xứng theo năng lực và cơ hội phát triển nghề nghiệp chuyên nghiệp;
– Hưởng BHXH, BHYT, chế độ ghỉ phép, lễ Tết theo quy định của pháp luật Việt Nam;
– Cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài, được tích lũy kinh nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động.
Các quyền lợi được hưởng khác:
– Được hưởng chế độ công tác phí khi đi công tác;
– Được hưởng chế độ đào tạo thường xuyên và định kỳ của An Việt và AFA Research & Education;
– Cơ hội được tài trợ theo học chương trình Chartered Accountant của ICAEW;
– Được tài trợ 100% chi phí để học và thi chứng chỉ CPA Việt Nam, các chứng chỉ cần thiết để phát triển nghề nghiệp theo mong muốn.
Hồ sơ yêu cầu:
– Sơ yếu lý lịch (CV) có ảnh kèm theo;
– Đơn xin ứng tuyển trong đó nêu rõ các thế mạnh của bản thân;
– Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp đại học (giấy chứng nhận tốt nghiệp).
– Các bằng cấp, giấy tờ liên quan khác nếu có.
Thời gian nhận hồ sơ:
Hạn cuối nhận hồ sơ: 15 tháng 11 năm 2019.
Cách thức nộp hồ sơ:
- Nộp hồ sơ qua Vietnamworks.
- Nộp hồ sơ trực tiếp bằng email vào hòm thư tuyển dụng của An Việt – SCS Global:
Hồ sơ gửi về: tuyendung@scsglobalaudit.vn
Điện thoại: (024) 2000 2555
Lưu ý: Hồ sơ ứng tuyển phải được nén vào file rar và đặt tên rõ ràng theo ví dụ bên dưới: Vị trí tuyển dung_Địa điểm làm việc_Họ và tên
VD: Nguyễn Hoài Nam ứng tuyển vào vị trí trợ lý kiểm toán tại TP Hồ Chí Minh
AA_HCM_Nguyễn Hoài Nam
(Chỉ nhận hồ sơ qua e-mail)